Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

HOẠT ĐỘNG NĂM 2014 & ĐỊNH HƯỚNG NĂM 2015

CÔNG TY OFIC VIỆT NAM - HOẠT ĐỘNG NĂM 2014 & ĐỊNH HƯỚNG NĂM 2015


Năm 2014 được đánh giá vẫn còn nhiều trở ngại và khó khăn đối ngành xây dựng nói chung, trong đó các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng cũng gặp không ít thử thách trong việc duy trì sự tồn tại để chuẩn bị cho sự hồi phục của nền kinh tế nói chung và ngành xây dựng nói riêng, được dự báo vào 2015-2016.

Đầu năm 2014, công ty Onduline Việt Nam được chuyển từ hình thức TNHH liên doanh sang TNHH MTV 100% FDI, là công ty con của Tập đoàn Onduline Pháp. Onduline Việt Nam là NHÀ CUNG CẤP DUY NHẤT cho tòan bộ hệ thống phân phối tại Việt Nam cho các dòng sản phẩm mà trước đây người tiêu dùng đã quen với các cách gọi: tấm lợp sinh thái Onduline; tấm lợp sinh thái châu âu; ngói siêu nhẹ; ngói siêu nhẹ Onduvilla;…

Trong năm 2014, công ty đã có những đầu tư chiến lược nhằm thay đổi hình ảnh doanh nghiệp; con người; các giải pháp về mái nhà/công trình; và dịch vụ khách hàng.

Onduline Việt Nam đã phối hợp với hệ thống Nhà Phân tổ chức các buổi Hội Thảo Giới Thiệu Sản Phẩm, nhằm giới thiệu rộng rãi đặc tính và ứng dụng của hai dòng sản phẩm chủ lực: Tấm lợp sinh thái Onduline và Ngói Pháp Onduvilla trong các công trình dân dụng và công nghiệp chống ăn mòn.



Ngoài các hoạt động trực tiếp hướng đến các Đại lý bán hàng, Đơn vị Tư vấn Thiết kế, Nhà thầu và Thợ thi công, Onduline Việt Nam rất chú tâm đến việc “xích lại gần hơn với người tiêu dùng” thông qua các triển lãm và hội chợ chuyên ngành vật liệu xây dựng. Đó là Triển lãm tư vấn Thiết kế Nhà (HàNội, tháng 9/2014); Hội nghị Tổng kết hoạt động của Hiệp hội Nhà Thầu Long An (Tháng 8/2014); …



Việc làm mới hình ảnh, thương hiệu với Người tiêu dùng là một trong những hoạt động chủ lực được triển khai trong năm 2014 của chúng tôi. Onduline Việt Nam đã đầu tư hệ thống bảng hiệu; kệ trưng bày và các sản phẩm mẫu; các thông tin về sản phẩm như poster; tờ rơi; catalogue;… tại hơn 100 cửa hàng, đại lý bán hàng trực tiếp trên toàn quốc. Đặc biệt vănphòng công ty Onduline Việt Nam đã được khoác chiếc áo mới với hệ thống trưng bày sản phẩm tại showroom và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng cảm nhận được sự thoải mái khi mua và sử dụng sản phẩm của Tập đoàn Onduline.



Bước vào 2015 công ty đã có những sự chuẩn bị về nhân lực, vật lực để nắm bắt cơ hội thị trường xây dựng phục hồi được dự báo là từ Q2.2015. Đó là các hoạt động về:
Tái cấu trúc nhân sự bộ phận Kinh doanh
Hoàn thiện hệ thống quản lý; phát triển nguồn nhân lực; động viên khích lệ người lao động
Hoàn thiện chính sách và cơ chế dịch vụ trước, trong và sau bán hàng
Ký kết hợp tác với các NPP chiến lược
Thực hiện marketing trọng điểm
Chuyên sâu mối quan hệ và tập trung vào thị trường ngách
Mở rộng mời gọi hợp tác kênh phân phối khắp các tỉnh thành

Hoạt động Huấn luyện kết hợp Teambuilding ngay sau Tết đã đem lại một sinh khí hoàn toàn mới cho chúng tôi.


Nhân dịp Năm mới 2015 Ất Mùi, tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác quí báu của các Khách hàng, Đối tác trong thời gian vừa qua và cam kết đồng hành cùng quí Khách hàng, Đối tác trong bước đường phát triển trong 2015 và tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét